Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Kiện vì bị tung tin ngủ với nữ học viên - Thanh Niên

'Kiện vì bị tung tin ngủ với nữ học viên - Thanh Niên'

Ngày 28.8, TS Đỗ Ngọc Mỹ, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Quy Nhơn (Bình Định) cho biết: "Đã nhận được đơn khởi kiện của thầy Lê Hồng Sơn, giảng viên Khoa Giáo dục tiểu học và mầm non. Trường sẽ xác minh, nhanh chóng tìm ra sự thật".

Theo đơn khởi kiện của giảng viên Lê Hồng Sơn (49 tuổi, ở P.Ngô Mây, Quy Nhơn), trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến cuối tháng 8.2012, một thầy giáo khác cùng khoa là Châu Minh Hùng đã "tự dựng chuyện và đi tuyên truyền công khai" về việc ông Sơn nhận hối lộ 9 triệu đồng và ngủ cùng lúc với 3 nữ sinh sau khi ăn nhậu.

Ông Sơn khẳng định: "Tôi và nhiều thầy cô khác đã đi chơi với lớp K21C tại Trung tâm bồi dưỡng và giáo dục thường xuyên tỉnh Đắk Lắk một lần hết 9 triệu đồng. Vậy mà ông Hùng lại nói lớp này đã hối lộ tôi 9 triệu đồng. Ông ấy còn tung tin đồn tôi đi ăn nhậu và ngủ cùng với 3 học viên nữ".

Liên quan tới vụ việc trên, ông Hùng cho biết: "Ở lớp tại chức 19C, trong vòng có 30 tiết mà lớp tốn 9 triệu để cho thầy Sơn đi chơi bời. Thông tin thứ 2 tôi nghe được là năm ngoái thầy Sơn cưỡng ép mấy cô ngay tại lớp Kon Tum và khi chở cô Thu qua cầu treo đã gây tai nạn, cái đấy cả lớp làm chứng. Cái này lớp nói cho tôi nghe, tôi báo lại với ông Lê Văn Đức (Trưởng khoa Giáo dục tiểu học và mầm non) để chấn chỉnh ngay. Tại các lớp, tôi cũng không nói tên thầy Sơn hay là ai cả mà chỉ nói có những thầy vòi vĩnh, đòi hỏi thì các bạn không được chiều mà phải giữ quan hệ trong sáng. Tôi chỉ nói thế". Trong khi đó, ông Sơn khẳng định, ông chưa bao giờ dạy lớp 19C nào ở Đắk Lắk.

TS Đỗ Ngọc Mỹ nhận định: "Ông Hùng là Trưởng ban Thanh tra nhân dân của trường nên việc điều tra, xác minh lần này sẽ không giao cho Ban làm, mà trực tiếp hiệu trưởng, phó hiệu trưởng sẽ xác minh để có kết quả khách quan nhất".

Còn theo ông Sơn, ông có đầy đủ chứng cứ về việc ông Hùng vừa tung tin đồn bậy vừa tự đi thu thập chứng cứ, thậm chí gây sức ép, vận động học viên viết đơn tố cáo ông.

Ông Sơn còn gửi đơn đến Công an TP.Quy Nhơn, đề nghị làm rõ, xử lý ông Hùng về tội vu khống. PGS-TS Nguyễn Hồng Anh, Hiệu trưởng trường cho biết: "Chưa biết sự thật thế nào nhưng việc loan tin đồn này ít nhiều cũng ảnh hưởng tới uy tín của ĐH Quy Nhơn. Chúng tôi sẽ xử lý nhanh chóng và triệt để vụ việc trên".

Trần Thị Duyên

>> Một nữ học viên lớp vệ sĩ bị hiếp dâm
>> Vụ gần 100 học viên cai nghiện trốn trại: 17 người đã trở lại trung tâm
>> Đi trả thù cho em, một học viên bị đâm trọng thương
>> Học viên cai nghiện ma túy nuốt đinh
>> 10 học viên phá cửa trốn trại

Source Article from http://www.thanhnien.com.vn/pages/20120829/kien-vi-bi-tung-tin-ngu-voi-nu-hoc-vien.aspx



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét