Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

Tin vắn ngày 14.10.2012


* Hội LHTN VN tỉnh Bình Định đã tổ chức kỷ niệm 56 năm ngày truyền thống Hội LHTN VN (15.10), với sự tham dự của 600 cán bộ, hội viên, thanh niên. (T.T.Duyên)

* Thành đoàn Hà Nội đã khởi công xây dựng Trung tâm hướng nghiệp, dạy nghề và giới thiệu việc làm thanh niên Hà Nội tại xã Tiên Dương, H.Đông Anh, Hà Nội, với kinh phí đầu tư 150 tỉ đồng. (P.Hậu)

* Các nhà máy thủy điện trên địa bàn tỉnh Phú Yên đã mua hơn 300 thiết bị cứu hộ như áo phao, loa cầm tay, đèn pin… trao cho những địa phương thường xuyên bị ảnh hưởng bởi bão lụt. (Đức Huy)

* Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ (EMW), Công ty Boeing và tỉnh Phú Thọ đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao cơ sở vật chất mới cho Trường mầm non Thụy Vân (Phú Thọ), gồm 4 lớp học, 2 phòng giáo viên và 2 nhà vệ sinh xây kiên cố, với tổng trị giá 2 tỉ đồng. (N.K)

* Ngày đầu phát động "Tháng vì người nghèo", tỉnh Lâm Đồng vận động và thu được gần 13,5 tỉ đồng từ các doanh nghiệp, các sở, ban, ngành và các tổ chức tôn giáo, cá nhân. (Lâm Viên)

* Cục Hải quan TP.HCM tổ chức lễ công bố thư khen của Chủ tịch nước và đón nhận Huân chương Lao động hạng ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Tổng cục Hải quan, Bằng khen của Bộ Tài chính, Bằng khen của UBND TP.HCM vì những thành tích trong công tác đấu tranh chống buôn lậu và gian lận thương mại. (H.Việt)

* Tại hội thảo "Nâng cao hiệu quả hoạt động khoa học và công nghệ cơ sở các tỉnh ĐBSCL” do Bộ Khoa học – Công nghệ tổ chức tại Bến Tre, Trung tâm tiết kiệm năng lượng TP.HCM đã trao tặng 20 bộ đèn năng lượng mặt trời (2 triệu đồng/bộ) cho các hộ dân nghèo chưa có điện tại ấp An Hòa, xã An Ngãi Tây, H.Ba Tri (Bến Tre). (Khoa Chiến)

* Nhóm sinh viên Trường ĐH Bách khoa TP.HCM đã giành giải đặc biệt trị giá 60 triệu đồng của giải thưởng Holcim Prize 2012 với đề tài Hệ thống tưới tiêu hoa màu sử dụng ánh sáng mặt trời ở nông thôn tỉnh Ninh Thuận. (M.Vọng)

* Công ty CP Conrock Australia.VN đã khánh thành nhà máy sản xuất các cấu kiện bê tông đúc sẵn cung ứng trong lĩnh vực xây dựng tại huyện Nhà Bè, TP.HCM, với tổng vốn đầu tư khoảng 3,5 triệu USD. (Đ.Sơn)

* Tại Đà Nẵng, gần 1.000 người tham gia lễ mít tinh hưởng ứng ngày Quốc tế phòng tránh và giảm nhẹ thiên tai (13.10), do Hội Chữ thập đỏ TP, Hội Liên hiệp phụ nữ, BCH Phòng chống lụt bão – tìm kiếm cứu nạn TP.Đà Nẵng cùng các tổ chức quốc tế phối hợp tổ chức. (Diệu Hiền)

* Trường ĐH Quy Nhơn vừa tiếp nhận 29 lưu học sinh các tỉnh Attapu, Champasack, Sekong và Salavan (Lào) nhập học tiếng Việt trong năm học 2012-2013. (Hoàng Trọng)

* Bệnh viện Quân y 13 (Cục Hậu cần, Quân khu 5) vừa kỷ niệm 40 năm ngày thành lập (13.10.1972). (Trang Xuân Chi)

* 9 tháng qua, Bệnh viện phụ sản – nhi Đà Nẵng đón gần 10.000 lượt trẻ chào đời. (Bảo Nguyên)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét