Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

Bắt khẩn cấp kẻ nổ súng giành gỗ lậu


Theo lời khai của đối tượng, ngày 17-9, Cao Bình Định phát hiện một nhóm người lấy trộm gỗ (khai thác lậu) của mình tại Hung Bộp, thuộc thôn Thanh Liêm 2, xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa gồm: Cao Xuân Tiến (SN 1986), Đinh Xuân Luân (SN 1988), Đinh Anh Tuấn (SN 1986), Đinh Xuân Báo (1986) và Đinh Xuân Hân (SN 1985) đều trú ở thôn 1, Bình Minh, xã Trung Hóa.

Do vậy, Cao Bình Định đã bám theo vào đến nơi tập kết gỗ, y đã viết lên tờ giấy rồi bỏ kèm thêm một viên đạn AK lên số gỗ với nội dung đe dọa, cảnh báo. Nhưng nhóm người của Cao Xuân Tiến vẫn tiếp tục gùi gỗ về.

Ngày 18-9, Định viết thêm giấy đe dọa, đồng thời dùng mìn tự tạo gài bẫy và dùng súng quân dụng bắn bốn viên đạn vào nhóm người của Cao Xuân Tiến.

Những người trong nhóm Cao Xuân Tiến chạy thoát nhưng Đinh Xuân Hân bị vướng mìn do Định gài nên bị thương nặng phải cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Minh Hóa.

Khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Minh Hóa đã phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Bình tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu giữ một số tang vật liên quan gồm: một súng CKC, tám viên đạn và hai mảnh giấy có nội dung đe dọa.

Cơ quan điều tra thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và khám xét nơi ở của Cao Bình Định để tiếp tục làm rõ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét