Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Ôtô 7 chỗ bốc cháy trong đêm


1h sáng 21/9, ôtô 7 chỗ hiệu Sozat do Trung Quốc sản xuất đậu trước nhà anh Bùi Văn Nhơn (phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn, Bình Định) bỗng phát hoả.

Chiếc xe để ngoài sân bỗng phát hoả trong đêm. Ảnh: D.T

Theo anh Nhơn, gia đình đang ngủ thì nghe còi báo động của xe. Tưởng có trộm nên cả nhà chạy ra thì thấy lửa đã lan trên capô. Mọi người dùng máy bơm nước chữa cháy nhưng không dập được lửa.

Khi cảnh sát PCCC công an Bình Định dập tắt lửa thì chiếc xe đã bị thiêu rụi, thiệt hại hơn 100 triệu đồng. “May mắn là xe để ở sân, nếu để trong nhà, hậu quả còn nghiêm trọng hơn”, anh Nhơn nói và cho biết, ôtô mua năm 2009, vẫn chạy tốt.

Cảnh sát phát hiện tấm lưới B40 rào phía mặt sau nhà ông Tú đã bị cắt một khoảng. Ảnh: D.T

Cùng thời điểm, căn nhà 2 tầng của ông Võ Minh Tú ở thôn Phú Mỹ 1 (xã Phước Lộc, Tuy Phước, Bình Định) phát hoả. Người dân xung quanh phát hiện khói từ nhà ông Tú bốc lên đen kịt và ngọn lửa lan khắp 2 tầng.

Trong lúc chờ lực lượng chức năng, người dân dùng xô, chậu… chữa cháy tại chỗ nhưng do căn nhà khoá kín vì chủ đi vắng nên không thể tiếp cận hiện trường. Ba xe chữa cháy và hàng chục lính cứu hỏa được điều đến tiếp ứng.

Đến 4h sáng, ngọn lửa mới được khống chế. Toàn bộ đồ đạc trong nhà bị thiêu rụi. Cảnh sát phát hiện tấm lưới B40 rào phía mặt sau nhà ông Tú đã bị cắt một khoảng, hiện trường có mùi xăng.

Nguyên nhân hai vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ

Danh Toại



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét