Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Giận vợ con, đốt 5 xe máy gây cháy nhà


Sáng ngày 26/9, Công an phường Đống Đa, TP. Quy nhơn (Bình Định) cho biết: tối ngày 25/9, Công an phường phối hợp với Công an TP. Quy Nhơn đã mời ông Phạm Văn Đẩu – 50 tuổi, ở số 1 Phùng Khắc Khoan, thuộc phường Đống Đa, TP Quy Nhơn về trụ sở Công an phường để điều tra cụ thể về việc ông này xích 5 chiếc xe máy rồi tưới xăng đốt và gây hỏa hoạn căn nhà. 

Trước đó, khoảng 13h chiều 25/9, sau tiếng cãi nhau ầm ĩ, căn nhà 2 tầng bán tạp hoá ở 1 đường Phùng Khắc Khoan, TP Quy Nhơn phát hoả ngùn ngụt. Theo đó, ông Phạm Văn Đẩu đã dùng dây xích buộc 5 xe máy vào với nhau rồi tưới xăng đốt. Trước khi phóng hoả, ông Đẩu đã cầm chai bia vỡ dọa đâm những người vào can ngăn. Sau khi đánh vợ là bà Trần Thị Trí Triết – 49 tuổi và con trai là Phạm Văn Phúc – 28 tuổi bị thương, ông Đẩu châm lửa đốt xe. Lửa phát cháy ngùn ngụt, cả khu phố náo loạn vì sợ hãi. Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Định phải điều 2 xe cứu hoả cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. 5 xe máy và nhiều hàng hoá khác tại tầng 1 cháy rụi hoàn toàn. Sau đó ông Đẩu đã bỏ trốn.

Công an phường Đống Đa cho biết: "Tại trụ sở Công an phường, ông Đẩu tường trình, ông không thể chịu đựng nổi với hành vi của 2 đứa con gồm một trai "bất hiếu" và một gái "hư hỏng" thường xuyên lấy xe máy đi tối ngày, cũng như vợ ông thường xuyên "miệt thị" và không tôn trọng ông. Theo đó, con trai ông đã chốt cửa đánh ông 3 đến 4 lần còn cầm dao đòi chém ông; đứa con gái thì ăn chơi lêu lỏng không khác gì những "bợm nhậu", rượu chè tháng đủ ba mươi ngày và còn hút thuốc lá chẳng khác gì những thanh niên.
Ông bất mãn và đã bốn tháng nay không về nhà ở vì sống thấy cảnh đó thường xuyên cải vả với vợ con. Lần này về, ông cũng bị thằng con trai khốn nạn "xử" ông như các lần trước, nên ông mới hành động như vậy"./.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét