Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

Nghi vấn trong vụ cháy nhà vắng chủ ở Bình Định


Sáng 21/9, các ngành chức năng của huyện Tuy Phước và tỉnh Bình Định đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại căn nhà 2 tầng của ông Võ Minh Tú (ở thôn Phú Mỹ 1, xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước) vào rạng sáng cùng ngày, khiến toàn bộ đồ đạc trong ngôi nhà này bị thiêu rụi.

Trước đó, vào khoảng 3h sáng 21/9, người dân ở thôn Phú Mỹ 1 phát hiện khói từ ngôi nhà nói trên bốc ra đen kịt và ngọn lửa lan khắp tầng 1 và tầng 2 của ngôi nhà.  


Ngôi nhà xảy ra vụ hỏa hoạn lúc rạng sáng

Người dân đã lập tức gọi điện báo cho lực lượng phòng cháy chữa cháy, đồng thời dùng các phương tiện chữa cháy tại chỗ nhằm khống chế ngọn lửa. Tuy nhiên, vụ cháy xảy ra khi gia chủ vắng mặt nên rất khó tiếp cận hiện trường.

Đến 4h sáng, sau khi lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bình Định điều 3 xe chữa cháy và hàng chục cán bộ – chiến sĩ đến nơi thì đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Điều đáng nói, khi tham gia chữa cháy, nhiều người dân địa phương phát hiện tấm lưới B40 rào phía mặt sau của ngôi nhà bị cháy đã bị ai đó cắt một đoạn tạo lỗ trống và trong ngôi nhà sau khi đám cháy được dập tắt có mùi xăng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ./.



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét